Bây giờ là: 14:10:44 on 21.4.2019
Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình.

Hình ảnh khối cấp 2 học tập thực tế tại Madagui - Đà Lạt

Từ ngày 4/5 đến ngày 7/5/2015, khối lớp cấp 2 đã có chuyến học tập thực tế tại Madagui - Đà Lạt. Ngày đầu của chuyến đi, đoàn học sinh đến thủy điện Trị An, sau đó đến Madagui và nghỉ đêm tại khách sạn ở Madagui.

Ngày thứ hai các em  học sinh khám phá Hang Dơi, hang Tử Thần và rừng tre sau đó lên đường đến Đà Lạt. Chiều ngày thứ hai của chuyến đi các em học sinh đến đường hầm đất sét, tham quan và chụp hình.

Ngày thứ ba của chuyển đi các em học sinh chinh phục đỉnh Langbiang, học địa lý, sinh học và học toán trên đỉnh Langbiang. Buổi chiều các em qua vườn hoa sấy nghe thuyết minh. Sau đó các em học sinh chơi trượt máng với nhau. Điểm đến cuối cùng trong ngày là ga xe lửa Đà Lạt, một công trình kiến trúc độc đáo từ thời Pháp. Tại đây các em học sinh học anh văn.

Ngày thứ 4 các em đi chợ Đà Lạt, sau đó thăm thiền Viện Trúc Lâm.

truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1truong tu thuc thuc te 1